Top các phần mềm quản lý bán hàng có giá tốt nhất hiện nay

Hoàng Nam
Top phần mềm quản lý bán hàng giá tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng là như thế nào?

Trước khi đến với bảng giá phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, trước tiên bạn nên hiểu phần mềm quản lý bán hàng là gì. Phần mềm quản lý bán hàng nói riêng là một hệ thống phát triển bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ được kết nối với nhau. Mục tiêu của các công cụ và tính năng này là giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình bán hàng của mình.

Phần mềm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhập hàng, quản lý kho, hàng tồn, các vấn đề liên quan đến đơn hàng,.. Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng có thể tích hợp với phần mềm quản lý nhân sự. Nhân viên hoặc người quản lý thông tin khách hàng có thể hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng đa kênh.

 Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ quản lý được cụ thể quy trình bán hàng của hệ thống. Hơn nữa, bằng cách sử dụng dữ liệu tổng hợp, chủ sở hữu doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo số liệu thống kê và đo lường hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, những thay đổi về số lượng hàng hóa, đơn hàng đều được ghi nhận nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định và đánh giá kinh doanh tốt nhất.

Nhiều doanh nghiệp đang dần quan tâm hơn đến phần mềm quản lý bán hàng bởi nó giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao. Điều này đi kèm với sự phát triển và xuất hiện của nhiều loại phần mềm, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Bảng giá phần mềm quản trị bán hàng mới nhất hiện nay

Phần mềm quản trị bán hàng GoSELL

Nhận thức được điều này, GoSELL ưu tiên mang đến đầy đủ các tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng của doanh nghiệp. Hệ thống của GoSELL không ngừng mở rộng với các tiện ích hiện đại khi xu hướng kinh doanh thay đổi và phát triển.

 Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL
Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL

Các tính năng sau được tích hợp vào hệ thống GoSELL:

  • Các phương thức thanh toán được tích hợp sẵn.
  • Hỗ trợ tạo mã khuyến mại, giảm giá đơn giản, miễn phí vận chuyển để khuyến khích hành vi mua hàng.
  • Tạo thống kê và báo cáo.
  • Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng và thành viên.
  • Giao diện người dùng đơn giản và dễ học và sử dụng.
  • Trong quá trình bán hàng có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ như máy quét mã vạch, đầu đọc thẻ, máy in hóa đơn.
  • Với những tính năng vượt trội hiện có, GoSELL hứa hẹn sẽ làm hài lòng doanh nghiệp trong quá trình quản lý bán hàng. Giá phần mềm quản lý bán hàng của GoSELL bắt đầu từ 300.000 VND/tháng và thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh cần quản lý tối ưu quy trình bán hàng đa kênh.

    Suno

    Công ty Cổ phần Công nghệ SUNO thành lập phần mềm quản lý bán hàng SUNO vào năm 2014. Với mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cùng sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm.

    Phần mềm quản lý bán hàng của Suno kết nối doanh nghiệp với các thiết bị hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng. Đây có thể được coi là sự kết hợp giữa máy in-máy quét mã vạch-máy in hóa đơn giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp và tốc độ cho quy trình bán hàng của doanh nghiệp.

    Khi một công ty quản lý bán hàng trên nhiều fanpage thì các quy trình tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng đều được tổng hợp trên cùng một hệ thống. Ngoài ra, phương thức vận chuyển đa dạng giúp doanh nghiệp dễ dàng xử lý đơn hàng hơn khi tạo đơn hàng.

    Tuy nhiên, khi nói đến phần mềm quản lý bán hàng Suno như một phần mềm toàn diện, có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Suno vẫn chưa tích hợp khả năng quản lý bán hàng cho doanh nghiệp sử dụng nền tảng website thương mại điện tử. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến một bộ phận không nhỏ khách hàng.

    Phần mềm quản lý bán hàng Suno hiện có giá khoảng 220.000đ một tháng. Doanh nghiệp sẽ phải trả thêm phí 180.000đ mỗi tháng nếu muốn sử dụng thêm 1 cửa hàng hoặc 1 kho hàng.

    Nhanh

    Phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.Vn là một cái tên khác trong top những phần mềm có giá tốt nhất hiện nay. Là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu ích. Với tính năng quản lý khách hàng, doanh nghiệp, cửa hàng sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí đồng thời thu hút được lượng lớn khách hàng.

    Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.Vn cũng nêu rõ là phù hợp túi tiền của một số doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ cần bỏ ra khoảng 3.000.000 VNĐ mỗi năm để sở hữu phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến này. Phần mềm bao gồm các tính năng nổi bật như quản lý kho, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng,…

     Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh
    Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh

    Nhanh.Vn còn cung cấp các gói dịch vụ kinh doanh khác như thiết kế web, phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng, phần mềm quản lý sàn, phần mềm quản lý đa phương tiện, kênh, gói dịch vụ nội dung web, sàn thương mại điện tử…

    KiotViet

    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được cho là tương đối ổn định trên thị trường. Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng cần thiết để quản lý và hỗ trợ quá trình bán hàng của mình với mức phí hàng tháng từ 180.000 – 250.000 đồng.

    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bao gồm các tính năng hữu ích sau:

  • Các tính năng quản lý hàng tồn kho vừa hiệu quả vừa chính xác.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin về khách hàng tiềm năng.
  • Giao diện sử dụng đơn giản và mất ít thời gian để truy cập.
  • Kết nối với hầu hết các thiết bị phần cứng được sử dụng để hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, chẳng hạn như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, v.V.
  • Cho phép phân quyền cấp nhân viên trong khi vẫn duy trì tính bảo mật cao.
  • Mặc dù giá mua phần mềm quản lý bán hàng này tương đối thấp so với những tính năng cơ bản cần có nhưng KiotViet cũng có một số hạn chế. Ví dụ, chủ cửa hàng sẽ khó kiểm soát những hành vi không phù hợp của nhân viên.

    Báo cáo doanh thu riêng biệt cũng không được hỗ trợ. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng này chưa được tối ưu hóa để sử dụng trên thiết bị di động. Điều này sẽ hạn chế tính linh hoạt của doanh nghiệp, vì vậy hãy tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng trên di động tốt nhất hiện nay.

    Sapo

    Sapo là một cái tên nữa nên góp mặt trong danh sách phần mềm quản lý bán hàng giá tốt nhất hiện nay. Báo giá phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng tương đối thấp, bao gồm những tính năng cơ bản mà doanh nghiệp cần để vận hành quy trình bán hàng. Doanh nghiệp sẽ cần chi khoảng 250.000đ mỗi tháng để sử dụng gói dịch vụ POS của Sapo.

     Trải nghiệm phiên bản bán hàng tại quầy của Sapo
    Trải nghiệm phiên bản bán hàng tại quầy của Sapo

    Một số tính năng hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả như sau:

  • Tạo hóa đơn nhanh chóng và chấp nhận nhiều phương thức thanh toán và giao hàng.
  • Hỗ trợ chức năng quản lý fanpage Facebook của công ty.
  • Kết nối các thiết bị hỗ trợ bán hàng hiện đại như đầu đọc thẻ, máy in – quét mã vạch, máy in hóa đơn… Một cách trực tiếp.
  • Kiểm soát hàng tồn kho sản phẩm và cung cấp báo cáo bán hàng và sản phẩm chính xác.
  • Bên cạnh chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng, một số hạn chế khác cũng được các doanh nghiệp nhìn nhận một cách tiêu cực. Ví dụ như giao diện và thao tác chưa thực sự tối ưu cho người dùng, chưa hỗ trợ tính năng phân quyền nhân viên.

    Các tiêu chí để đánh giá một phần mềm quản lý bán hàng tốt

    Giá cả thị trường

    Chi phí phần mềm quản lý bán hàng là chủ đề được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tranh luận. Doanh nghiệp sẽ đặt mục tiêu ngân sách cho phần mềm quản lý với mức giá phù hợp dựa trên quy mô và nhu cầu sử dụng. Nhưng bạn có muốn trả một mức giá thấp cho phần mềm quản lý đơn giản và không hiệu quả?

    Do đó, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất phải có giá hợp lý so với những lợi ích mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp. Do đó, các chủ doanh nghiệp sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng có giá thành hợp lý. Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng ngày càng đa dạng do sự phát triển và ra mắt của nhiều đối thủ cạnh tranh.

    Một doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể lựa chọn phần mềm giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, phần mềm quản lý bán hàng có chi phí cao hơn nhưng hiệu quả và tính năng vượt trội là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Giao diện đơn giản, dễ dùng

    Chắc chắn một điều rằng không công ty nào muốn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có giao diện phức tạp, khó tiếp cận và tìm hiểu. Do người dùng như chủ doanh nghiệp, nhân viên chưa chắc đã am hiểu về công nghệ nên phần mềm khó sử dụng sẽ mất nhiều thời gian, thậm chí có thể phát sinh lỗi. Sói, bối rối.

    Khi công nghệ ngày càng tiến bộ, những tính năng hiện đại cần thiết có thể được tích hợp đầy đủ mà vẫn tối ưu hóa hoạt động đơn giản nhất. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay ưa chuộng phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

    Xem thêm: 5 yếu tố có thể giúp phần mềm bán hàng cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

    Đầy đủ tính năng hỗ trợ quản trị bán hàng

    Ngoài bảng giá phần mềm quản lý bán hàng, bạn nên chú ý đến những tính năng mà nó cung cấp có đáng giá hay không. Nhiều tính năng hữu ích sẽ được tích hợp trong một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp.

     Đầy đủ tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng
    Đầy đủ tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng

    Để nâng cao hiệu quả của quá trình quản lý bán hàng, các phần mềm bán hàng uy tín hiện nay không ngừng cải tiến và cập nhật các tính năng mới. Từ những tính năng thiết yếu như tạo đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý nhập hàng, theo dõi đơn hàng cho đến những tính năng hiện đại hơn như in hóa đơn, tạo khuyến mãi, quản lý khách hàng. Bán hàng, thống kê và phân tích doanh thu là tất cả các ví dụ về phân tích doanh thu. Tất cả những yếu tố này góp phần quyết định một phần mềm quản lý bán hàng có hiệu quả và đáng để sử dụng hay không.

    Một tính năng đáng chú ý khác của phần mềm quản lý bán hàng hiện đại là khả năng truy cập thông qua nhiều loại thiết bị và nền tảng. Kết nối với các thiết bị khác để cải thiện quy trình thanh toán khi mua hàng bằng cách in hóa đơn hoặc quét mã vạch sản phẩm.

    Xử lý dữ liệu nhanh và cập nhật nhiều tính năng mới

    Một yếu tố khác cần quan tâm khi đánh giá phần mềm quản lý bán hàng là khả năng xử lý dữ liệu và bổ sung các tính năng mới cho hệ thống. Mở rộng tính năng và nâng cấp tiện ích là những thành phần quan trọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp.

    Hơn nữa, xu hướng kinh doanh của thị trường không ngừng phát triển, tạo ra những cái mới. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay không ngừng bổ sung những tính năng mới cho hệ thống để bắt kịp với những tiến bộ của công nghệ.

    Ngoài việc bổ sung các tính năng mới, phần mềm vẫn phải đảm bảo lưu trữ an toàn toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp. Điều này sẽ khiến doanh nghiệp yên tâm hơn trong việc mở rộng bán hàng với các tính năng hiện đại mà không phải lo lắng về dữ liệu sẵn có của doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, chi phí phần mềm POS cho doanh nghiệp có thể bao gồm hoặc không bao gồm gói lưu trữ dữ liệu. Doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ tốt nhất cho vai trò của mình dựa trên lượng dữ liệu cần lưu trữ và mở rộng.

    Tham khảo thêm: Phần mềm bán hàng đa kênh, giải pháp kinh doanh

    Tích hợp với thiết bị iot

    Một phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất cho chủ doanh nghiệp. Đặc biệt, nhiều chủ doanh nghiệp thích quản lý tích cực quy trình bán hàng từ xa, bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ địa điểm nào. Tại sao không quản lý bán hàng trên chính thiết bị di động của bạn thay vì mang theo laptop trong một chuyến đi dài hay ngồi trước máy tính để quản lý quy trình bán hàng của doanh nghiệp?

    Do đó, phần mềm quản lý bán hàng hiện đại luôn tích hợp sẵn các tiện ích trên thiết bị di động. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại cá nhân sẽ sử dụng đơn giản cho cả chủ doanh nghiệp và nhân viên.

    Kết luận

    Giá phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả hàng đầu hiện nay đã được tổng hợp ở trên. Các doanh nghiệp quan tâm và cân nhắc những hiệu quả tương xứng với số tiền mà phần mềm đó có thể mang lại, bên cạnh chi phí phải bỏ ra. Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp là phần mềm quản lý bán hàng với giá cả và tính năng tốt nhất.

    Viết một bình luận

    zalo-icon
    facebook-icon
    phone-icon