Top 8 các phần mềm quản lý cửa hàng giày dép tốt nhất

Hoàng Nam

Ngành thời trang chưa bao giờ hết hot. Nhiều doanh nhân đã chọn giày dép là mặt hàng kinh doanh. Tuy nhiên, đây là mặt hàng rất dễ xảy ra lỗi“mốt” khó quản lý nếu chủ đầu tư mới kinh doanh và thiếu kinh nghiệm bán hàng.

Do đó, nhiều người đã tìm đến các giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề nan giải nói trên. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng; Làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giày dép phù hợp và hiệu quả? Hãy cùng PosApp tìm hiểu top 8 phần mềm bán giày dép trong bài viết dưới đây.

Top 8 phần mềm quản lý cửa hàng giày dép tốt nhất

1/Các cửa hàng giày dép cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

 1/ Tại sao cửa hàng giày dép cần dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Giày dép là một nhóm hàng hóa có nhu cầu cao trong ngành thời trang. Ngành công nghiệp này đang tạo ra một thị trường rất hứa hẹn, nhưng nó cũng phải đối mặt với nhiều thách thức về yêu cầu sản phẩm, giá cả, trưng bày, vị trí, v.V. Đặc biệt:

  • – Có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu, chủng loại khiến người bán không thể bắt kịp xu hướng thị trường.
  • – Bán hàng chậm do không biết còn bao nhiêu hàng và tìm hàng mất nhiều thời gian.
  • – Không thống kê được lãi lỗ trong ngày dẫn đến doanh thu bán hàng bị giảm sút.
  • – Thường xuyên bị thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân.
  • – Khó quản lý hàng hóa hợp lý dẫn đến thất thoát hàng hóa thường xuyên.
  • Do đó, cửa hàng giày dép cần đến phần mềm bán hàng để quản lý doanh thu, lãi lỗ, quản lý tồn kho, quản lý nhân viên,… hiệu quả hơn, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng.

    2/Tiêu chí chọn phần mềm quản trị cửa hàng giày dép hiệu quả nhất

    Hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị cung cấp phần mềm quản lý cửa hàng giày dép. Chủ cửa hàng có thể sử dụng tiêu chí nào để chọn phần mềm tốt nhất cho doanh nghiệp của họ? PosApp sẽ hiển thị bốn tiêu chí cụ thể được liệt kê bên dưới.

    2.1/Sản phẩm là công ty uy tín, chất lượng

     2.1/ Sản phẩm từ công ty uy tín, chất lượng

    Để có thể lựa chọn được phần mềm quản lý cửa hàng giày dép chất lượng cao, trước tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp phần mềm, chẳng hạn như đó có phải là công ty uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép chất lượng cao hay không. Là sản phẩm của chất lượng cao? Có bao nhiêu khách hàng đã được phục vụ? Khách hàng phản ứng thế nào sau khi sử dụng sản phẩm?

    Với một công ty uy tín, nhiều người đã sử dụng và cho phản hồi tích cực về sản phẩm thì bạn có thể sử dụng phần mềm bán hàng của họ mà không sợ bị lừa đảo hay “tiền mất tật mang”.

    Tham khảo thêm: Kinh nghiệm kinh doanh giày dép lãi triệu đô

    2.2/Tính năng giải quyết yêu cầu quản trị bán hàng

     2.2/ Tính năng đáp ứng yêu cầu quản lý bán hàng

    Đầy đủ tính năng quản lý bán hàng như quản lý quy trình mua bán hàng hóa, tính tiền chính xác, in hóa đơn chuyên nghiệp, lưu trữ đầy đủ thông tin sản phẩm phải có trong phần mềm quản lý cửa hàng giày dép. Chẳng hạn như số lượng chứng khoán,…

    Chủ cửa hàng không phải lo tính nhầm hay tính nhầm hóa đơn của khách với tính năng quản lý bán hàng cho phép quản lý bán hàng hiệu quả hơn theo một chu trình khép kín.

    2.3/Chính sách hỗ trợ khách hàng trước và sau mua

     2.3/ Chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau mua

    Khi bạn có nhu cầu mua phần mềm quản lý cửa hàng giày dép từ nhà cung cấp phần mềm chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ nhiệt tình tư vấn và cung cấp cho bạn mọi vấn đề liên quan. Cung cấp cho bạn giải pháp bán hàng hiệu quả nhất.

    Sau khi bạn quyết định mua, công ty phần mềm sẽ cử nhân viên đến cài đặt thiết bị và trình diễn sản phẩm cho bạn. Họ cũng sẽ cung cấp tài liệu và video hướng dẫn để giúp bạn hiểu, áp dụng và vận hành phần mềm.

    Bạn có thể dựa vào chính sách chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau khi mua hàng của các đơn vị bán hàng để quyết định mua phần mềm của bên nào sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

    Xem thêm: Mua sắm giày dép, túi xách Minh Thông hài lòng với phần mềm PosApp.

    2.4/Giao diện thân thiện và dễ dùng

     2.4/ Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

    Tiêu chí cuối cùng để lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng giày dép tốt nhất là giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Vì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phần mềm bán hàng này, kể cả chủ quán, người lớn tuổi, nhân viên, người không rành về công nghệ, v.V.

    Lựa chọn phần mềm quản lý có giao diện thân thiện, sắp xếp hợp lý khoa học, dễ sử dụng sẽ giúp việc quản lý cửa hàng thời trang của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    3/TOP các phần mềm quản trị cửa hàng giày dép hay nhất hiện nay

    Bạn có thể tham khảo top 8 phần mềm quản lý cửa hàng giày dép tốt nhất hiện nay.

    3.1/Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp

    Công ty cổ phần công nghệ PosApp tạo ra phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp. Công ty này hiện là nhà cung cấp phần mềm và thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả, với hơn 30.000 khách hàng tại Việt Nam.

    PosApp may mắn nhận được khoản đầu tư từ Shark Nguyễn Hòa Bình vào năm 2021. NextTech Group do anh sáng lập và lãnh đạo. Shark Bình cũng xuất hiện trong mùa 3 của “Shark Tank Việt Nam” năm 2019.

    PosApp hiện là thành viên chính thức của nhóm Next360, với mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

     3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp

    Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp cung cấp các tính năng quản lý như:

  • + Quản lý kho chặt chẽ dựa trên mã vạch hỗ trợ nhà quản lý hạn chế thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân. Hơn nữa, khi phát sinh giao dịch, phần mềm sẽ tự động trừ kho thông minh. Giúp quản lý nhiều kho cùng lúc.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Phần mềm PosApp tương thích với nhiều loại thiết bị bao gồm điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… nên người quản lý không bị phụ thuộc vào máy POS. Hơn nữa, phần mềm PosApp có thể giao tiếp với các thiết bị ngoại vi như máy in tem, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, két đựng tiền,… giúp quá trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Thuận lợi hơn.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Kể cả khi mất kết nối internet thì phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp vẫn hoạt động bình thường. Trên các thiết bị được hỗ trợ khác, bạn có thể bán liên tục bất cứ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Quản lý từ xa chuỗi cửa hàng bằng một tài khoản quản lý duy nhất. Chủ cửa hàng có thể truy cập báo cáo kinh doanh của cửa hàng từ xa mà không cần phải đến từng địa điểm.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Theo dõi ca làm việc của nhân viên bằng cách phân quyền nhân viên theo vị trí, theo dõi thời gian ra vào ca, truy xuất lịch sử bán hàng của từng nhân viên. Điều này hỗ trợ chủ cửa hàng hạn chế gian lận của nhân viên trong công việc.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng như tên khách hàng, giới tính, tuổi, lịch sử giao dịch,… để chủ cửa hàng có thể phân biệt các chương trình giảm giá, khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Theo dõi sổ công nợ, công quỹ nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng để quản lý dòng tiền và công nợ. Lưu thông tin nợ để so sánh trong tương lai.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp
  • + Tạo trang bán hàng online miễn phí chỉ trong 5 phút giúp chủ shop tiết kiệm chi phí marketing, thuê bên thứ 3 đồng thời thu hút thêm khách hàng, tăng doanh thu.
  •  3.1/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp

    3.2/Phần mềm quản lý shop giày dép Cukcuk

     3.2/ Phần mềm quản lý shop giày dép Cukcuk

    Cukcuk là phần mềm quản lý cửa hàng giày dép chuyên nghiệp với những tính năng độc đáo, có thể hoạt động bình thường ngay cả khi không có kết nối internet. Hơn nữa, tất cả thông tin sản phẩm, tồn kho, số lô, màu sắc, size,… đều được lưu lại để chủ cửa hàng có thể mang ra đôi chiếu khi cần, tránh thất thoát hàng hóa.

    Phần mềm quản lý shop giày Cukcuk có các tính năng sau:

  • + Chi tiết tình hình doanh thu, lợi nhuận theo thời gian hoặc theo mặt hàng để nắm bắt thông tin và lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
  • + Lưu thông tin khách hàng để sử dụng cho các lần chăm sóc khách hàng sau này.
  • + Cải thiện quy trình thanh toán của người mua.
  • + Phân quyền nhân viên rõ ràng
  • + Quản lý hàng tồn kho đáng tin cậy
  • + Để ý kỹ tên sản phẩm, số lô, số lượng, nhà cung cấp, màu sắc, size, giá,…
  • + Quản lý chuỗi cửa hàng từ xa thành công.
  • 3.3/Phần mềm bán hàng quản lý quán giày dép TPOS

     3.3/ Phần mềm bán hàng cho quán giày dép TPOS

    TPos là phần mềm quản lý cửa hàng tuyệt vời cho phép chủ cửa hàng kiểm soát hoạt động bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách quản lý toàn bộ hàng hóa bằng mã vạch. Hơn nữa, phần mềm này giúp người dùng quản lý doanh nghiệp dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời tránh được những sai sót trong quá trình kinh doanh.

    Phần mềm bán hàng giày dép TPos có các tính năng sau:

  • + Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ chủ cửa hàng thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
  • + Quản lý đơn hàng, thu, chi hàng ngày đồng thời cung cấp quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhất có thể.
  • + Chủ cửa hàng thời trang có thể giám sát hoạt động bán hàng từ bất cứ đâu; họ không bắt buộc phải có mặt tại cửa hàng mọi lúc.
  • + Tính năng phân quyền nhân viên, chống thất thoát hàng hóa, doanh thu do nhân viên gian lận.
  • + Ưu đãi quét mã vạch cho tất cả quần áo, túi xách, giày dép.
  • + Báo cáo tình hình kinh doanh của quán từ trên xuống dưới.
  • Xem thêm: Order giày dép, balo Nhật đơn giản bằng phần mềm PosApp

    3.4/Phần mềm quản lý shop giày dép Sapo

     3.4/ Phần mềm cho shop giày dép Sapo

    Sapo là cái tên quen thuộc với nhiều người trong ngành thời trang. Sapo là phần mềm quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản, giúp ai cũng có thể vận hành cửa hàng giày dép một cách thuận lợi.

    Để tiết kiệm thời gian của khách hàng, phần mềm xử lý các hoạt động quản lý như đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, hàng hóa…

    Một số tính năng đáng chú ý của phần mềm shop giày dép Sapo bao gồm:

  • + Cập nhật tức thời dữ liệu tồn kho để bạn biết chính xác thời điểm thêm giày hay xả hàng.
  • + Khi cần thiết, quản lý chính xác thông tin khách hàng.
  • + Tạo các chương trình khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
  • + Tích hợp với nhiều loại thiết bị phần cứng, bao gồm máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, v.V.
  • + Theo dõi chính xác phí vận chuyển, công nợ, phí COD để tránh thất thoát doanh thu.
  • + Khả năng xem báo cáo bán hàng mọi thời điểm để đưa ra các chiến lược bán hàng chính xác và kịp thời.
  • + So sánh các kênh bán hàng để xác định kênh nào hiệu quả nhất.
  • 3.5/Ứng dụng cho shop giày hiệu quả kiotviet

     3.5/ Ứng dụng quản lý shop giày hiệu quả kiotviet

    Kiotviet là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp mang lại nhiều tiện ích như tự động cập nhật doanh số, quản lý từ xa tất cả các kênh bán hàng, theo dõi số lượng hàng tồn kho, kiểm tra kỹ điểm bán và danh sách. Quý khách hàng nên ủng hộ các chương trình khuyến mại hiệu quả.

    Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ việc bán hàng, nhận đơn hàng, chuyển đơn hàng, nhập xuất kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng đơn giản và nhanh chóng.

    Phần mềm quản lý shop giày Kiotviet có những tính năng đáng chú ý sau:

  • + Kết nối với đối tác vận chuyển là tự động.
  • + Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng nhanh chóng.
  • + Phí giao hàng và COD được tính tự động, không cần nhân viên tính toán thủ công.
  • + Theo dõi thu chi đối tác giao hàng.
  • + Kết nối với các kênh bán hàng trực tuyến nổi tiếng.
  • + Trực tiếp quản lý đơn hàng online, tìm kiếm và sắp xếp danh sách đơn hàng.
  • + Dữ liệu có thể dễ dàng nhập xuất ra file Excel.
  •  3.5/ Ứng dụng quản lý shop giày hiệu quả kiotviet

    3.6/Phần mềm quản lý cửa hàng giày dep Nhanh.Vn

     3.6/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dep Nhanh.vn

    Nhanh.Vn là phần mềm quản lý đa kênh nổi tiếng tại Việt Nam, cho phép quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo, tiki,… .

    Phần mềm này bao gồm tất cả các tính năng cần thiết để hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý bán hàng hiệu quả.

    Nhanh.Vn có những tính năng và lợi ích nổi bật sau:

  • + Quản lý sản phẩm: Nhập liệu nhanh chóng và lưu trữ không giới hạn cho phép bạn dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm. Giúp quản lý từng danh mục, nhãn hiệu, màu sắc, kích cỡ, v.V.
  • + Kho thông minh: Nhận hàng và chuyển trả cho nhà cung cấp. Vận chuyển hàng hóa giữa kho và điểm lẻ. Tồn kho theo danh mục sản phẩm/hàng hóa/nhà cung cấp. Dự báo nhập hàng dựa trên số lượng tồn kho thực tế và tốc độ bán hàng của cửa hàng.
  • + Tính năng bán hàng tiện lợi: Theo dõi lượng khách hàng ra vào cửa hàng. Mua bán trao đổi hàng hóa dựa trên mã vạch sản phẩm. Lưu thông tin khách hàng và chiết khấu tự động theo khuyến mãi, voucher.
  • + Xử lý đơn hàng online nhanh chóng: Đồng bộ đơn hàng từ Facebook, Instagram, Shopee, website bán hàng,… Hỗ trợ in coupon số lượng lớn gửi đi nhanh chóng. Khi cửa hàng nhận được hàng mới, hãy thông báo cho khách hàng qua SMS hoặc email.
  • + Quản lý nhân sự chặt chẽ: Phân quyền nhân viên theo chức vụ. Cơ cấu doanh thu theo nhân viên. Lương và hoa hồng của nhân viên được tính toán.
  • + Dịch vụ khách hàng hiệu quả: Tổng hợp lịch sử mua hàng từ tất cả các kênh bán hàng của khách hàng. Lịch sử dịch vụ khách hàng từ các cuộc gọi điện thoại, văn bản, email, v.V.
  • + Hệ thống báo cáo hỗ trợ ra quyết định bằng cách cung cấp 80 báo cáo chi tiết cho từng hạng mục.
  • 3.7/Phần mềm quản lý tiệm giày dép Suno

     3.7/ Phần mềm quản lý tiệm giày dép Suno

    Suno là phần mềm tuyệt vời với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp chủ cửa hàng dễ dàng thực hiện các thao tác quản lý bán hàng như tính doanh thu, quản lý tồn kho, quản lý thu chi công nợ, chăm sóc khách hàng. Dịch vụ khách hàng, phân tích hiệu quả kinh doanh, v.V…

    Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn có thể kiểm soát dễ dàng và hiệu quả tình trạng hoạt động của cửa hàng.

    Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Suno có những tính năng nổi bật sau:

  • + Giao diện sử dụng bằng tiếng Việt đơn giản.
  • + Hỗ trợ tạo các báo cáo thực tế và chi tiết.
  • + Kết nối thiết bị bán hàng và bán hàng trên nhiều thiết bị.
  • + Khả năng tương thích với cả phần mềm bán hàng online và offline.
  • + Áp dụng cho nhiều ngành nghề và mô hình kinh doanh.
  • + Quản lý hiệu quả các nghiệp vụ giao dịch.
  • Tham khảo thêm: Trọn bộ thiết bị hỗ trợ bán hàng hiệu quả

    3.8/Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép EBIZ

     3.8/ Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép EBIZ

    EBIZ là phần mềm quản lý bán hàng được đông đảo khách hàng sử dụng và tin dùng. Phần mềm này có nhiều phiên bản khác nhau dành cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho đa dạng mô hình cửa hàng giúp bạn quản lý chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian quản lý cửa hàng. Chèo thuyền.

    Phần mềm EBIZ có một số tính năng nổi bật, bao gồm:

  • + Thu tiền của khách hàng bằng phần mềm và máy quét mã vạch.
  • + Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu quản lý của cửa hàng.
  • + Thống kê doanh số theo ngày, tháng, năm.
  • + Báo cáo xuất nhập tồn, quản lý tồn kho.
  • + Báo cáo tổng hợp sổ quỹ tiền mặt.
  • PosApp xin chia sẻ top 8 phần mềm quản lý cửa hàng giày dép. Tôi chúc bạn may mắn nhất với kinh doanh của bạn.

    Bạn muốn tìm giải pháp quản lý cửa hàng giày tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

    Để được hỗ trợ nhanh nhất, hãy gọi đến Hotline: 1900.3016.

    Xem thêm:

    Máy POS bán hàng cảm ứng in hóa đơn phổ biến nhất
    Các thiết thị hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu
    Hệ thống POS online là gì? Lợi ích của POS Online

    • PosApp là công ty tạo ra phần mềm quản lý theo yêu cầu.

    Viết một bình luận

    zalo-icon
    facebook-icon
    phone-icon