Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Máy Tính

Hoàng Nam

Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Máy Tính quản lý bán hàng thông qua các thao tác nhanh nhẹn như nhập hàng hóa, thông tin hàng hóa như giá, tên hàng, số lượng, size, size, bảo hành. Lập bảng báo giá hàng hóa tự động để khách hàng tiện theo dõi nhất theo từng mặt hàng trong hệ thống.

Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính
Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính
Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính

Do được lập trình bằng công nghệ lập trình tiên tiến và có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nên phần mềm quản lý cửa hàng máy tính thực hiện công việc quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tiết kiệm được nhiều chi phí thuê nhân viên và tiết kiệm nhiều thời gian tính toán doanh thu.

Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Máy Tính quản lý nhân viên bằng cách tạo tài khoản cho họ sử dụng. Mỗi nhân viên sẽ có một mật khẩu và một tài khoản đăng nhập hệ thống nên doanh thu của từng nhân viên được lưu trữ dựa trên tài khoản, người quản lý có thể thống kê doanh thu theo từng nhân viên để thưởng doanh thu hợp lý sau mỗi tháng.

Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Máy Tính kiểm tra, đếm kho chính xác. Sau mỗi lần nhập hàng hoặc nhập hàng hệ thống sẽ tự động thực hiện và tính toán số lượng hàng trong kho đảm bảo số lượng luôn chính xác.

Phần mềm quản lý thu, chi, công nợ chi tiết; các khoản nợ của mỗi khách hàng được tổng hợp và số nợ được cố định ở một giới hạn nhất định để đảm bảo rằng khách hàng không nợ quá nhiều.

Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính
Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính

Giao diện phần mềm Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Máy Tính khá đơn giản, với 4 mục chính: bán hàng để thực hiện giao dịch mua bán, thanh toán và in hóa đơn, hàng hóa để hỗ trợ nhân viên tìm kiếm hàng hóa. Và giá vốn, nhân viên để kiểm tra nhân viên trong hệ thống, còn phần thống kê để thống kê doanh thu cho từng nhân viên, thống kê doanh số, thống kê lợi nhuận cho từng khách hàng, lợi nhuận của từng khách hàng. Lợi nhuận là lợi nhuận chi tiết, chi tiết với bảng lợi nhuận được in chi tiết nhất.

Ngoài ra với hệ thống báo cáo phong phú của phần mềm, người quản lý có thể xem báo cáo từ xa hoặc tùy chỉnh linh hoạt các mẫu báo cáo theo ý muốn của người dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI có các tính năng quản lý bán hàng hiệu quả tương tự như Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính, cung cấp cho người dùng nhiều nghiệp vụ bán hàng hiệu quả. Bạn có thể quản lý doanh thu theo thời gian, chi tiết doanh thu, hàng bán bị trả lại, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, công nợ chi tiết và tổng hợp,… với phần mềm quản lý bán hàng FPI.

Sau đây là các đặc điểm chính của Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính:

– Quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

– Quản lý bảo hành và lưu trữ.

– Dữ liệu được đồng bộ với Google Drive.

– Tạo báo cáo nhiều phần, xem báo cáo từ xa và tùy chỉnh các mẫu báo cáo.

– Thu nợ khách hàng.

– Quản lý tài khoản cho nhân viên.

– Quản lý hàng hóa và định giá hàng hóa.

– Tạo bảng giá sản phẩm.

– Cập nhật phiên bản tự động.

Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính

Viết một bình luận

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon